Quà Tặng Dát Vàng - Sang Trọng, Tinh Tế và Độc Bản

Quà Tặng Dát Vàng - Sang Trọng, Tinh Tế và Độc Bản

goldvietnam
Th 4 15/11/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết
Chào mừng các bạn đến với thế giới sang trọng và độc đáo của quà tặng dát vàng - biểu tượng của sự phồn thịnh và tinh tế. Quà tặng dát vàng chúng tôi tự hào giới thiệu những sản phẩm dát vàng tinh xảo, được chế tác bởi bàn tay tài năng và sự sáng tạo độc đáo.

Những món quà tặng dát vàng sẵn có

1. Tượng dát vàng

Tượng dát vàng không chỉ là một vật trang trí, mà là biểu tượng của sự tinh tế và độc đáo. Từng chi tiết nhỏ được chế tác bằng tay, từng đường nét được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Sự tôn trọng đối với nguyên vật liệu và tình yêu thủ công đã tạo ra những tượng dát vàng không chỉ là sản phẩm, mà là biểu tượng của chất lượng và sự tận tụy.

Hình ảnh bài viết

- Tượng linh vật dát vàng

Linh vật dát vàng có thể xuất hiện trong nhiều nền văn hóa khác nhau và thường liên quan đến niềm tin tâm linh và văn hóa cụ thể của mỗi quốc gia. Đôi khi, chúng được sử dụng như một biểu tượng phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc. Đến với Quà tặng dát vàng chúng tôi, các bạn sẽ có vô số lựa chọn về linh vật tùy theo nhu cầu. Ví dụ như tượng rồng, tượng ngựa, thiềm thừ, tỳ hưu...

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm Tượng linh vật dát vàng

- Chậu cây dát vàng

Khác với chậu cây thông thường, chậu cây dát vàng có ưu điểm là không phải tưới nước, chăm sóc và còn là vật phẩm trang trí vô cùng sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm nổi bật đó là chậu cây kim ngân, chậu hoa sen, chậu hoa lan... Chậu cây dát vàng có thể dùng để tặng nhiều dịp như lễ, Tết, sinh nhật, tân gia, khai trương... dành cho người thân, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp và Sếp.

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm Chậu cây dát vàng

- Mô hình thuyền dát/mạ vàng

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Quà tặng dát vàng chúng tôi. Với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, khách hàng mong muốn gửi gắm lời chúc mọi sự hanh thông, may mắn tới người được tặng. Hơn thế nữa, mô hình thuyền cũng không phải là vật phẩm phong thủy rõ nét mà chỉ là quà tặng trang trí sang trọng. Do đó mô hình thuyền rất được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm Mô hình thuyền dát vàng

>>> Xem thêm Mô hình thuyền mạ vàng

2. Tranh dát vàng

Tranh dát vàng không chỉ là bức tranh thực sự, mà là một hành trình qua văn hóa và lịch sử. Nét đẹp của tranh dát vàng không chỉ nằm ở vẻ lấp lánh của vàng mà còn chứa đựng những câu chuyện, biểu tượng và giá trị tâm linh. Hãy tưởng tượng bức tranh dát vàng là một cửa sổ mở ra một thế giới đầy màu sắc, nơi nghệ thuật và tâm linh gặp nhau.

Hình ảnh bài viết

- Tranh thư pháp dát vàng

Đây là dòng tranh rất được người Việt nam ta ưa chuộng vì ý nghĩa cũng như là kiểu cách thể hiện của chữ đó. Dòng tranh này đặc biệt được người dân treo nhiều vào dịp Tết nguyên đán với mong muốn vạn sự như ý, an khang thịnh vượng. Có rất nhiều chữ được ưa chuộng như chữ An, chữ Phúc, chữ Lộc... Ngoài ra đến với Quà tặng dát vàng chúng tôi, các bạn có thể yêu cầu rất nhiều loại chữ khác nữa, ví dụ như chữ Hạnh phúc, Bình An... Tranh thư pháp dát vàng của chúng tôi được hoàn thiện 2 lớp dát vàng, làm nổi bật chữ thư pháp, nhìn sẽ giống như là hình 3D, càng làm tăng thêm độ hoàn thiện cũng như xịn xò của sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm Tranh thư phát dát vàng

- Tranh thuyền dát vàng

Nếu như không gian nhà bạn rộng và có khoảng trống thì sẽ rất thích hợp để lựa chọn tranh Thuyền dát vàng thay vì mô hình thuyền. Nó giúp cho không gian thêm phần khoáng đạt, sang trọng với hình ảnh con thuyền rẽ sóng ra khơi, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách và thắng lợi trở về. Tranh thuyền dát vàng rất thích hợp làm quà tặng khai trương, tân gia, quà tặng kỉ niệm ngày thành lập công ty dành cho bạn bè, người thân, khách hàng hay là đối tác.

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm Tranh thuyền dát vàng

- Tranh Văn hóa Việt Nam dát vàng

Nếu như bạn cần món quà tặng cho khách hàng, đối tác nước ngoài thì Tranh Văn hóa Việt Nam dát vàng chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Tranh Văn hóa Việt Nam dát vàng vừa mang tính dân tộc với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước như Tháp Rùa, Nhà Hát lớn, Cầu Rồng, Bưu điện thành phố... vừa mang tính sang trọng vì được khoác lên mình lớp áo dát vàng 24k. Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những món quà khách nước ngoài như đặc sản địa phương, lụa tơ tằm, thủ công mỹ nghệ... thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Hình ảnh bài viết

>>> Xem thêm Tranh Văn hóa Việt Nam

Những sản phẩm độc bản từ Quà tặng dát vàng

1. Những thiết kế riêng, độc bản cho từng khách hàng

Một trong những điều đặc biệt làm nên sự khác biệt của Quà tặng dát vàng trên thị trường đó chính là những thiết kế riêng độc bản theo từng yêu cầu của khách hàng.
Do có đội ngũ thiết kế lành nghề, hiểu nghề cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng rất tốt nên Quà tặng dát vàng luôn đưa ra những thiết kế phù hợp và dung hòa cả 2 phía: yêu cầu từ khách hàng và từ phía khả năng sản xuất. Hai yếu tố này hòa quyện làm ra một quà tặng sang trọng, cá nhân hóa và độc bản đối với từng khách hàng.

Hình ảnh bài viết

2. Những khoảnh khắc vàng - Golden Moment

Đây cũng là nét khác biệt của Quà tặng dát vàng được khách hàng vô cùng yêu thích. Từ những bức ảnh chụp từ máy ảnh của bạn, Quà tặng dát vàng chúng tôi sẽ hô biến chúng thành những những bức ảnh in trên tấm phủ vàng giúp làm tăng tuổi thọ cũng như giá trị của bức tranh. 

Hình ảnh bài viết

3. Những sản phẩm limited - Phiên bản giới hạn

Đây là những sản phẩm đứng top đầu của Quà tặng dát vàng về giá thành, kích thước cũng như độ hoành tráng của sản phẩm dành cho những khách hàng VIP và VVIP. Những sản phẩm giới hạn này chúng tôi cũng có 2 loại là Tranh bản giới hạn và Tượng bản giới hạn. Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm này mời các bạn ấn vào đường link hiển thị bên dưới.

Hình ảnh bài viết

 

Những sản phẩm thực tế từ Quà tặng dát vàng

Trên thực tế thị trường và khách hàng đã bắt đầu biết đến và ưa chuộng sản phẩm đến từ Quà tặng dát vàng vì những sản phẩm đa dạng cũng như những sản phẩm độc bản có một không ai. Khách hàng của chúng tôi trải dài từ Bắc vào Nam, thậm chí ra tới nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ...

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Thượng thọ tuổi 80

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tri ân đối tác

Hình ảnh bài viết

Quà tặng đối tác được thiết kế riêng

Hình ảnh bài viết

Quà tặng sinh nhật người thân

Hình ảnh bài viết

Quà tặng đối tác nước ngoài

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tri ân Doanh nghiệp

Bên cạnh đó, sản phẩm của Quà tặng dát vàng cũng rất vinh dự và tự hào khi được rất nhiều cơ quan chính phủ chọn lựa làm quà tặng nhân những dịp vô cùng trang trọng và ý nghĩa.

- Quà mừng thọ cho mẹ thầy Park Hang Seo: https://nld.com.vn/chinh-tri/chu-tich-nuoc-nguyen-xuan-phuc-gap-mat-tang-qua-hlv-park-hang-seo-va-mai-duc-chung-20220528140042472.htm

- Quà tặng gia đình cố nhạc sỹ Văn Cao: https://cand.com.vn/lanh-dao-bo-cong-an/dai-tuong-to-lam-bo-truong-bo-cong-an-den-tham-va-chuc-tet-gia-dinh-co-nhac-si-van-cao-i643081/#:~:text=B%E1%BB%99%20tr%C6%B0%E1%BB%9Fng%20T%C3%B4%20L%C3%A2m%20trao,Qu%E1%BB%91c%20ca%20c%E1%BB%A7a%20Vi%E1%BB%87t%20Nam.

 Ngoài ra còn rất rất nhiều sản phẩm khác nữa đã đến được tay khách hàng với sự hài lòng cao nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Quà bài viết này Quà tặng dát vàng xin trân trọng cám ơn tình cảm mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tôn chỉ để Quà tặng dát vàng ngày một hoàn thiện mình hơn nữa.

>>> Xem thêm Tất cả sản phẩm của Quà tặng dát vàng

Quà Tặng Dát Vàng Nên Tặng Cho Đối tượng Nào? Vào Dịp Gì?

Với dải sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như các phân khúc giá, Quà tặng dát vàng có thể đáp ứng cho rất nhiều đối tượng khác nhau như quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, doanh nghiệp đối tác, khách nước ngoài, Sếp...

Dịp tặng quà tặng dát vàng không chỉ giới hạn trong các dịp lễ truyền thống. Đó có thể là một cách để diễn đạt lòng tri ân trong kinh doanh, một cách để tôn trọng và chúc mừng một thành công lớn, hoặc đơn giản chỉ là một dịp để thể hiện lòng quan tâm đặc biệt. Sự ấn tượng và sang trọng của quà tặng dát vàng làm tăng giá trị tinh thần của mọi sự kiện. Tóm lại, Quà tặng dát vàng có thể tặng được vào số dịp như tân gia, khai trương, sinh nhật, đám cưới, thăng chức, về hưu, chuyển công tác.

Lời kết

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay trong mảng quà tặng nói chung và quà tặng cao cấp nói riêng, Quà tặng dát vàng đã may mắn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khách hàng khắp cả nước. Với chúng tôi, mỗi sản phẩm tới tay khách hàng không chỉ đơn thuần là lợi nhuận mang lại mà hơn cả đó là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được là cầu nối giúp người tặng và người được tặng gắn chặt tình cảm hơn nữa thông qua món quà của chúng tôi. Chính vì lẽ đó, Quà tặng dát vàng luôn luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để có có thể mang tới những sản phẩm chất lượng hơn nữa tới tay khách hàng. Một lần nữa, Quà tặng dát vàng xin chân thành cám ơn Quý khách hàng.

 Tags:
Ý nghĩa tranh Mã đáo thành công? Hợp tuổi nào?

Ý nghĩa tranh Mã đáo thành công? Hợp tuổi nào?

Th 2 06/05/2024 7 phút đọc

Lâu nay trong dân gian chúng ta rất hay sử dụng cụm từ "mã đáo thành công" hay tặng tranh "mã đáo thành công" tới người... Đọc tiếp

Top những món quà tặng kỉ niệm thành lập công ty độc đáo và ấn tượng

Top những món quà tặng kỉ niệm thành lập công ty độc đáo và ấn tượng

Th 7 16/03/2024 12 phút đọc

Việc kỷ niệm ngày thành lập công ty không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà còn mang ý nghĩa sâu sắc và quan trọng... Đọc tiếp

Tranh Phật A Di Đà Dát Vàng: Nét Đẹp Tinh Tế và Sức Hút Tâm Linh

Tranh Phật A Di Đà Dát Vàng: Nét Đẹp Tinh Tế và Sức Hút Tâm Linh

Th 2 11/03/2024 7 phút đọc

Tranh Phật A Di Đà dát vàng không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật tinh tế mà còn là biểu tượng của sự tôn trọng... Đọc tiếp

Lá Bồ Đề Dát Vàng: Biểu Tượng Tinh Hoa và Thịnh Vượng

Lá Bồ Đề Dát Vàng: Biểu Tượng Tinh Hoa và Thịnh Vượng

CN 10/03/2024 6 phút đọc

Trong thế giới đầy màu sắc của văn hóa Phật giáo, lá bồ đề dát vàng không chỉ là một biểu tượng, mà còn là một... Đọc tiếp

Nội dung bài viết